Ngân hàng TPCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tuyển chuyên viên khách hàng ưu tiên, làm việc tại Hà Nội.
>>Thông tin ngân hàng Habubank nợ nần chưa đúng sự thật
Công việc của ứng viên sau khi trúng tuyển là khai thác hàng mới; quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng cao cấp hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm. Đối tượng khách hàng là những khách hàng cá nhân VIP có số dư tiền gửi cao. Bên cạnh đó, ứng viên phải khai thác khách hàng mới; quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao.
Ngoài ra, ứng viên cần nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý; trực tiếp tiếp nhận và xử lý các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lý theo cam kết dành cho khách hàng cao cấp; có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng.
Mặt khác, ứng viên cần phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng; bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng; tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ; cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.
Sau khi trúng tuyển, công việc của ứng viên còn là phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ; tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho ngân hàng; tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp cho ngân hàng. Các công việc liên quan khác như: ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…
Yêu cầu ứng viên có trình độ đại học trở lên, ưu tiên các chuyên nhành: tài chính, ngân hàng, kinh tế; tiếng Anh giao tiếp tốt; có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán, ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí tương tự trong các tổ chức tài chính -ngân hàng, hoặc tại các vị trí chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, chuyên viên sales của công ty bảo hiểm (ưu tiên bảo hiểm nhân thọ).
Ứng viên cần có kỹ năng bán hàng; có quan điểm kinh doanh cụ thể; khả năng giao tiếp chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng VIP; tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, bán hàng, làm việc theo nhóm và sử dụng thành thạo máy vi tính.
Ngân hàng nhận hồ sơ đến ngày 25/6, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Bên cạnh những cơ hội nghề nghiệp trên, Techcombank còn rất nhiều cơ hội khác chào đón các ứng viên.
Ứng viên ứng tuyển online tại website tuyển của ngân hàng, tại đây; hoặc có thể gửi CV về địa chỉ mail: liendt.ns@tehchcombank.com.vn.
Các ứng viên quan tâm có thể truy cập website tuyển dụng của ngân hàng tai đây để biết thêm chi tiết.
(Nguồn: Techcombank)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét